மௌனமான நேரம்

 

Thursday 6 August 2009

சுனேனா உடன் காதலா? - நகுலின் பதில்....

Posted by மௌனமான நேரம் | Thursday 6 August 2009 | Category: |
சுனேனா உடன் காதலா? - நகுலின் பதில்....

''சுனேனா எனக்கு நல்ல ஃபிரெண்ட். எதை வேணும்னாலும் அவங்க கூட நான் ஷேர் பண்ணிப்பேன். மனசுல எதாவது இருந்தா அந்தப் பழக்கமே காட்டிக் கொடுத்துடுமே. நாம எப்படிப்பட்ட ஆளுன்னு பெண்களுக்கு நம்ம முதல் பார்வையே காட்டிக் கொடுத்துடும். இதுவரை சுனேனா என் மேல புகார் எதுவும் சொல்லலை. அதனால, நான் நல்ல பையனாத்தான் இருப்பேன். ப்ளீஸ்... நம்புங்க. சுனேனாகூட எனக்கு இருக்குறது வெறும் சினிமா கெமிஸ்ட்ரிதான். அப்படியே நான் சுனேனாவைக் காதலிக்கணும்னா அது அவங்களை கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டாதான் முடியும். ஏன்னா, கல்யாணத்துக்குப் பிறகு காதலிக்கணும்ங்றதுதான் என் பாலிஸி. நல்ல பாலிஸிதானே..!''


[நன்றி : ஆனந்த விகடன்]
ulavu.com valaipookkal.com Tamil Blogs

0 பின்னூட்டங்கள்:


உங்கள் கருத்தைப் பதிவு செய்யுங்கள் ; *

குறிப்பு: மௌனமான நேரம் இணையதளத்தில் செய்திகளுக்கும் கட்டுரைகளுக்கும் வாசகர்கள் பதிவு செய்யும் கருத்துக்கள் தணிக்கை இன்றி உடனடியாக பிரசுரமாகும் வகையில் மென்பொருள் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. எனவே, வாசகர்களின் கருத்துக்களுக்கு மௌனமான நேரம் நிர்வாகமோ அதன் ஆசிரியர் குழுவோ எந்தவிதத்திலும் பொறுப்பாக மாட்டார்கள். நாகரீகமற்ற வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்துவதை தவிர்க்கும்படி வாசகர்களை கேட்டுக்கொள்கிறோம். வாசகர்கள் பதிவு செய்யும் கருத்துக்கள் தொடர்பான சட்டரீதியான நடவடிக்கைகளுக்கு வாசகர்களே முழுப்பொறுப்பு. கடுமையான கருத்துக்கள் குறித்து எங்கள் கவனத்திற்கு கொண்டு வந்தால் அவற்றை நீக்க நடவடிக்கை எடுக்கப்படும்.